-::- here i am... this is me -::-

Monday, August 01, 2005

por yirs

anniversary ko sa work ngayon.

four years na... yey!!!

maraming nakakatawa, nakakatuwa, nakakabwiset, nakaka uplift ng spirit, at kung anu-ano pang nakaka ang nangyari sa nakalipas na four years. dito, sa table kung saan ako nagsusulat ngayon, at sa apat na sulok ng opisinang 'to.

ilang beses ko na ring binalak umalis dito. pero wala, eh... mas maraming pa ring masayang factors kesa sa hindi, kaya andito pa rin ako.

masaya pa rin naman... pero may hinahanap pa. soon...

13 Comments:

Blogger shadowlane said...

This comment has been removed by a blog administrator.

7:58 PM  
Blogger shadowlane said...

salamat! inuman? gusto ko yan. wehehehe...

ang sabihin mo... nakatagal ang kumpanya sa'kin ng apat na taon. ang tyaga nila, di ba? hahaha!

inom! inom!!!

love you too!

7:58 PM

8:00 PM  
Blogger RAV Jr said...

hmmm...alam ko na kung ano ang kulang kulang...pero nagtataka lng ako kase sabi mo sa previous post mo eh, back to your arms...kla ko ba nagkabalikan kau...or mali lng talaga interpretation ko, hehe...anyhow...congrats...

10:22 AM  
Blogger shadowlane said...

nde ko alam kung ako ba ang wala sa ayos o ikaw. hehehehe...

basta... what you read is what you get. your interpretation could be wron, but... i think you got it right. bwehehehe...

gusto ko ng saging! LOL!

11:09 AM  
Blogger RAV Jr said...

ah, hehehe...ikaw pla yan! hehehe....

di kita kaagad nakilala, sorry, hehehe...

kung di ka pa nagmention ng saging, di ko sana naalala...nyek..hehehe...

ganda ng blog mo ska ng kanta...

pahinge nga ng code pra sa player...tyyy

12:14 PM  
Blogger shadowlane said...

ikaw talaga.. basta sagingan, magaling ka! hahahaha!!!

miss ko na nga yung convi with bernz. LOL.

code? [isip] ym mo ko!

12:17 PM  
Blogger shadowlane said...

hingi ka dyan ke DOPS...
may farm ng saging yan..
in other words, may sagingan. bwehehehe.

12:27 PM  
Blogger RAV Jr said...

hahaha...pati ba naman dito...saging ko pa rin ang napapagtripan? tztztz...bka malanta yan kaka ano...joke...

9:19 PM  
Blogger Yax said...

happy anniversary! :)

i hope u continue to find joy in ur work. tc and god bless!

12:24 AM  
Blogger shadowlane said...

DOPS...

sira ulo ka talaga!!! hehehe.



yax...

thanks! yeah, i hope so, too. take care and god bless as well... and stay pretty :)

8:17 AM  
Blogger chum said...

wow 4 years tagal na nun... ako aabot kaya ng 4 years dito? 1 year mahigit palang me eh... pero since birth nasa UP na ako :( ayaw ko naman hanggang sa last breath ko eh UP pa din...

9:47 AM  
Blogger shadowlane said...

aabot yan, baket hinde? kung masaya ka naman dyan sa UP, walang masama kung dyan ka na abutin ng last breath.

hmmmmm... last breath... kinda freaky. hehehe.

9:51 AM  
Blogger menna said...

فرسان العرب
افضل شركة نقل اثاث بالدمام
شركات نقل الاثاث بالدمام

2:00 AM  

Post a Comment

<< Home

"The artist is nothing without the gift, but the gift is nothing without work." - Emile Zola (1840-1902)

-::- About Me -::-

Name: shadowlane

Location: Pasig City, Philippines

people think i'm crazy. most of the time they're right.

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com