-::- here i am... this is me -::-

Sunday, October 02, 2005

pussy

ayan ka na naman, ha?
nakatingin ka na naman sa'kin
na parang may masama kang balak.
minsan, hindi ko maiwasang isipin
na may gusto ka sa'kin.
kras mo ba 'ko?
may mga tingin kang
parang gusto mo kong kainin ng buhay.
o dilaan mula ulo hanggang paa.
hmmm....
minsan, bigla ka na lang lalapit
at didikit ng walang pakundangan.
nakakagulat pa
dahil bigla-bigla lang,
nasa tabi na pala kita
nang hindi ko man lang namamalayan.
sipain kaya kita palayo?
wag, bayolente.
kawawa ka naman kung sakali.
pero sana, kung pwede
wag naman ganyan.
hindi maganda yang iniisip mo, eh.
sa iba mo na lang ibaling yan.
kase, hindi naman tayo pwede.
dahil tao ako, miming...
hindi ako pusa.

15 Comments:

Blogger C Saw said...

tama, wag mo sisipain. hindi man ito mabasag tulad ng itlog, sa tingin ko napakasakit pa rin nun.

alagaan mo na lang po at himas-himasin. sa tingin ko, magugustuhan nya yun...at mapapaamo mo sya.

9:02 AM  
Blogger shadowlane said...

teka lang, wait... ako yung nagpapatawa sa article ko, ah! eh bat ako ang tawa ng tawa ngayon sa comment mo? itlog amp! wahahahaha!

hindi ko na kelangan himas-himasin para umamo... maamo nang sadya.

9:07 AM  
Blogger shadowlane said...

totoong buhay na nangyayari yan. yung pusa namin, may pagnanasa ata sa'kin. wehehehe.

tapos, inspired ang post nung pusang nakita namin sa sunken garden nung sat wahahahahaha

10:09 AM  
Blogger chum said...

well nalimutan ko nabasa ko sa reader's digest pero isa sa mga reasons kung bakit nag murmur ba tawag dun mga puso eh naglalambing...well super malalambing talaga pusa...yung pusa namin lagi ako sinasalubong pauwi at hinahatid sa gate kapag aalis...diba parang doggie...pero ang tanga-tanga nasagasaan sya nung saturday ata...hikbi...

10:59 AM  
Blogger shadowlane said...

nature nga nila ang pagiging malambing. pero pag naayawan naman nila ang isang tao, ayaw talaga. yung pusa namin, pag ayaw n'ya ang presence ng isang tao, biglang umaalis ng bahay. insabero sa totoong buhay. hehehe.

close kami nung pusa namin. madalas nga ako pagalitan ni nanay pag kumakain kase halos kasalo ko na sa plato ko si miming. kaya ang gawa ko, sa ilalim na lang sya ng table tas pasimple kong nilalaglagan ng pagkain.

nakikiramay ako sa pagkasawi ng pussy mo. [parang ampanget pakinggan wehehehe]

11:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

gusto ko ng pussy ni reych....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
miming!!! akin ka na lang!!!

[ang dudumi talga ng mga isip ng tao. tsk. tsk.]

12:18 PM  
Blogger shadowlane said...

hahahahahaha! loko!


gusto mo ba talaga? ok lang, willing naman ako i-share sa'yo ang pussy ko, eh.


punta sa bahay... pag-share-ran nating ang pussy'ng si miming!

12:22 PM  
Blogger shadowlane said...

oi!!! hindi kadire si miming, noh!
cute nga nun,eh!

4:48 PM  
Blogger nixda said...

pussy cat, pussy cat...
dito gusto ng gawing diesel

8:16 PM  
Blogger shadowlane said...

gagawing diesel ang pussycat???


malufet na idea yan. wag naman... wawa mga pussy!

8:23 PM  
Blogger aMgiNe said...

haha natawa naman ako dun.

9:17 PM  
Blogger shadowlane said...

ako nga rin, natawa sa sinulat ko, eh. weheheheheh

9:19 PM  
Blogger shadowlane said...

oo, tsong. malaki ang pussy ko... matagal na rin sa'min yung si miming, eh. so matanda na sya... meaning malaki na.

wehehehe. tantado ka!!!

3:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

oo... malaki pussy nyan...


..db reych? db? db?


[sabi nya eh.. wahahaha]

12:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

ako nga pala yung asa taas... hehehehe...




[babae, mahal kita at ang pussy mo]

12:42 AM  

Post a Comment

<< Home

"The artist is nothing without the gift, but the gift is nothing without work." - Emile Zola (1840-1902)

-::- About Me -::-

Name: shadowlane

Location: Pasig City, Philippines

people think i'm crazy. most of the time they're right.

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com