-::- here i am... this is me -::-

Wednesday, November 23, 2005

kapag

pag nakita mong "single" ang nakalagay sa profile nya sa friendster kahit kayo na...

pag nakita mo yung picture nung dati nyang mahal na naka-display sa first page ng friendster nya [o kung anuman ang tawag dun]... na tinabihan pa ng picture ng kwarto [of all things] nung taong yun...

pag may nakita kang picture ng "kape" sa friendster nung dati nyang mahal na parang nakita mo na rin sa phone nya... na kinuha nung panahong sinabi nyang hindi sila magkasama...

pag pakiramdam mo, meron syang hindi sinasabi sayo... mga maliliit na bagay na nangyari... na mas pinili na lang wag sabihin kesa pagsimulan ng discussion...

pag hindi ka na makapag-isip ng matino dahil nilalamon ka na ng banas [at selos]...

pag gusto mo syang tanungin tungkol sa mga bagay-bagay pero hindi mo alam kung paano sisimulan ang mga tanong mo...

pag pakiramdam mo, niloloko ka nya...

pag nanlalamig na yung kamay mo at malapit ka ng maiyak...



isa lang ang solution dyan...




tama nga ako... ayoko ng friendster !!!!

6 Comments:

Blogger shadowlane said...

hindi ko alam...

ewan.

nami-miss ko na si carene :(

5:10 PM  
Blogger shadowlane said...

potah!

isa lang ang masasabi ko....

bwahahahahahahahahahahahahaha!

kaya mahal kita, tsong, eh! napapatawa mo 'ko ng kagaya nyan. hehehehe.

6:38 PM  
Blogger shadowlane said...

ang lupet!

ang sarap tumawa.

nyahahahahahahaha!

6:43 PM  
Blogger shadowlane said...

i don't know how i feel...
i don't know what to say...

i try to believe you...
but not today...

tomorrow is a different day...

tomorrow, it may change...

...

3:05 PM  
Blogger C Saw said...

i-delete sa friends list!!!!!!!!

i-block na rin!!!!!!!!

10:55 AM  
Blogger shadowlane said...

hindi ako marunong nun...

dahil hindi naman talaga ako nagpe-prenster sa totoong buhay :)

10:56 AM  

Post a Comment

<< Home

"The artist is nothing without the gift, but the gift is nothing without work." - Emile Zola (1840-1902)

-::- About Me -::-

Name: shadowlane

Location: Pasig City, Philippines

people think i'm crazy. most of the time they're right.

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com