-::- here i am... this is me -::-

Friday, September 02, 2005

h.b.t.y.

birthday mo.
happy birthday sa'yo!

hindi ko alam
kung maa-appreciate mo pa
kapag binati kita.

kaya dito na lang...
dito na lang kita babatiin.

at least, dito...
sigurado ako, hindi mo makikita 'to.
mas ok, di ba?

hindi ako mag-e-expect ng "thank you"
or ng kahit anong positive reaction.

wala ka mang isagot sa pagbati ko,
hindi ako masasaktan o malulungkot.
o kung anuman.

ayoko namang hindi ka batiin.
kaya tama, dito na nga lang.

wala lang.
basta.
ewan!

21 Comments:

Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

8:40 AM  
Blogger teepsee said...

uy,, sino may beerday?

si sir ba yan or si angel?

taklesa talaga amp!

hahaha!

joke lang reych.. ganito talaga ang walang alam.. *wink wink*

12:38 PM  
Blogger shadowlane said...

hehehe. sira!!!

walang alam... wushu!!! tara, i-train kita. bwahahahahaha

1:15 PM  
Blogger chum said...

uy! kung sino ka man hapi bday sayo...hmm importanteng tao ka siguro kasi pinagaksayahan ka ng nanay ko ng oras eh...ehhe...[palo ako sa pwet]

2:20 PM  
Blogger shadowlane said...

[kuha dos por dos]

chum... dapa!!!

[palo si chum sa pwet 100 times]

hehehehe...

5:45 PM  
Blogger C Saw said...

i.t.t.t.c
it's the thought that counts
:)

9:59 AM  
Blogger shadowlane said...

i.t.s.t.
i think so, too.
hahahahahahahha!

10:01 AM  
Blogger chum said...

inay
OUCH!!!!! masakit ha!!! huwaaa....huwaaa....

10:08 AM  
Blogger shadowlane said...

kaya umayos ka! at ng hindi ka nasasaktan!
hehehe

10:09 AM  
Blogger shadowlane said...

good. at least, na-greet mo.

pagmamahal? palakpak sana eh. kaya lang andami ng nagpapasalubong nun. kaya pagmamahal na lang pasalubong ko sayo para maiba naman. hehehe.

1:36 PM  
Blogger shadowlane said...

makasarili ka!

bad yan.

dapat, share-share!

1:59 PM  
Blogger shadowlane said...

ah wala naman. tsaka nde naman ako naghahanap. pero pag luluku-luko ka, baka maghanap nga ako.

wahahahahaha! selpis!!! selpis!!!

5:35 PM  
Blogger shadowlane said...

honga eh. hanggang ngayon nga, hindi pa rin gumagaling yung pinag-ukitan.

tigas nga! hehehe

6:32 PM  
Blogger chum said...

ITIGIL ANG KADRAMAHANG ITO! hehehe...lab ko kayo! mwah! mwah!

3:56 PM  
Blogger shadowlane said...

palo, gusto? hehehe

4:00 PM  
Blogger lws said...

hapi betdey sa may kaarawan :)

8:33 AM  
Blogger shadowlane said...

sana pwede kong sabihin na "salamat daw sabi ng may kaarawan".

hehehe...

pero sabi ko nga sa post, hindi naman malalaman nung may birthday na may nag-e-exist palang article tungkol sa birthday nya.

ewan! :)

8:37 AM  
Blogger lws said...

eyyy shadowlane nakita ko yung naka pink na larawan sa pwesto ni c tayp na tayp ko yung green na nasa leeg niya :)grabeh may hubog ang larawan na pinakita ni C.hehehehe

c c pala betdey niya before weekend next wk hehehehe

8:34 PM  
Blogger chum said...

Inay, ayaw ko po ng palo...papakabait na ako

8:46 AM  
Blogger shadowlane said...

j: si katya santos yun, isa sa mga sexy actresses daw ng pinas.

happy birthday kay c next week!

chum: pag salbahe ka, palo kita! hehehe

9:05 AM  
Blogger shadowlane said...

hmmm... i wonder kung pa'no kang nakaka-relate. hehehe.

salamat sa pagdalaw. and thanks for loving my site. :)

8:10 AM  

Post a Comment

<< Home

"The artist is nothing without the gift, but the gift is nothing without work." - Emile Zola (1840-1902)

-::- About Me -::-

Name: shadowlane

Location: Pasig City, Philippines

people think i'm crazy. most of the time they're right.

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com