-::- here i am... this is me -::-

Wednesday, March 22, 2006

ang pagbitiw

makulimlim ang langit paggising ko. wala ang pamilyar na sayaw ng mga dahon sa harap ng bahay na unang-unang sumasalubong sa akin sa pagsisimula ng bagong araw. walang buhay. marahil, nakikiramay sa namatay na bahagi ng pagkatao ko.

umulan kagabi. malakas. matagal. hindi ko na namalayan ang pagtila nito. nakatulugan ko na ang paghihintay.

ngayon, panibagong araw. panibagong buhay. bago, dahil hindi gaya ng dati, mag-isa na naman ako. mag-isa na lang ulit.

nagbabadya na namang bumuhos ang ulan.

9 Comments:

Blogger chum said...

TALAGANG NAKAKAGULAT NOH!!! AS IN!!! SOBRA!!! hindi ko alam ang rereact ko...hindi talaga....hinding hindi... labyu inay!

11:48 AM  
Blogger C Saw said...

ndi ko alam ang mga tunay na pangyayari pero sana kuko mo lang ang namatay.

3:17 PM  
Blogger shadowlane said...

chum: hindi mo kelangan mag-react. gets na gets ko naman kung ano gusto mong sabihen.

c saw: sana nga ganun lang. but then again, kahit kuko lang yun, bahagi pa rin ng pagkatao.

7:20 PM  
Blogger shadowlane said...

sana umulan ng beer.

bwihihihi

8:51 AM  
Anonymous Anonymous said...

idol :(

magsasawa at magsasawa din yan
wala ka ng ibang magagawa kundi ang lumagoy sa kalungkutan pansamantala!

somehow you get by

2:52 PM  
Blogger shadowlane said...

idol ka dyan! hehehe.

oo tama... lilipas din :)

3:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

kakalungkot naman. hope you'll be able to recover soon. :)

10:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

kakalungkot naman. hope you'll be able to recover soon. :)

10:36 PM  
Blogger shadowlane said...

salamat po :)

minsan, kelangan talagang maging malungkot para mas ma-appreciate natin kapag masaya na.

10:59 PM  

Post a Comment

<< Home

"The artist is nothing without the gift, but the gift is nothing without work." - Emile Zola (1840-1902)

-::- About Me -::-

Name: shadowlane

Location: Pasig City, Philippines

people think i'm crazy. most of the time they're right.

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com